- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก สายการบิน
ค้นหาตั๋วราคาถูกที่สุดสำหรับทริปของคุณ
จองตั๋วของคุณวันนี้และรับข้อเสนอที่ดีที่สุด!
ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก โดย เที่ยวบิน
การเดินทางจาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก โดย เที่ยวบิน คือ 961.19 กม. และใช้เวลา 25 ชม.และ34 นาที มีการเชื่อมต่อ 36 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 15:10 และครั้งสุดท้ายที่ 21:50 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก โดย เที่ยวบิน ในราคาเพียง ฿4,352.64 หรือมากถึง ฿53,934.50 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿4,352.64
ราคาต่ำสุด | ฿4,352.64 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 25 ชม.และ34 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 36 |
ราคาต่ำสุด | ฿4,352.64 |
ราคาสูงสุด | ฿53,934.50 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 15:10 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 21:50 |
ระยะทาง | 961.19 กม. |
ขาออก | ลับบลิน |
ขาเข้า | เฟลนส์บูร์ก |
ผู้ให้บริการ | Lufthansa, Ryanairเพิ่มเติม |
ตั๋ว เที่ยวบิน จาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก ลับบลิน เป็น เฟลนส์บูร์ก
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก
ตั๋วเครื่องบิน ลับบลิน - เฟลนส์บูร์ก ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿5,159.65 หากคุณโชคดี หรือ ฿7,544.10 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿10,435.67
ค้นหาวันที่ดีที่สุดในการเดินทางไป เฟลนส์บูร์ก โดยเครื่องบิน
เมื่อเดินทางไป เฟลนส์บูร์ก โดยเครื่องบิน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบว่าลูกค้าของเราเดินทางบ่อยแค่ไหนใน 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
Air Alsie เป็นบริษัทเช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของเดนมาร์กที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 บริษัทดำเนินการฝูงบินของเครื่องบินที่ทันสมัย ซึ่งรวมถึงเครื่องบินไอพ่น เครื่องยนต์เทอร์โบ และเฮลิคอปเตอร์ และให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงบริการรถพยาบาล เครื่องบินเช่าสำหรับผู้บริหาร การขนส่งสินค้า และ การจัดการอากาศยาน แอร์อัลซีให้ความสำคัญกับความปลอดภัย คุณภาพ และการบริการลูกค้า และได้รับการรับรองจากองค์กรการบินระหว่างประเทศหลายแห่ง รวมถึง European Aviation Safety Agency (EASA) และ International Air Transport Association (IATA) บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซอนเดอร์บอร์ก ประเทศเดนมาร์ก และมีสำนักงานเพิ่มเติมในโคเปนเฮเกน อัลบอร์ก และบิลลุนด์
AirBaltic เป็นสายการบินต้นทุนต่ำของลัตเวียที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 70 แห่งในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย สายการบินก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และเติบโตจนกลายเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคบอลติก AirBaltic ดำเนินการฝูงบินของเครื่องบินแอร์บัส A220-300 ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สายการบินนำเสนอบริการที่หลากหลายแก่ผู้โดยสาร รวมถึงการเช็คอินออนไลน์ ความบันเทิงบนเที่ยวบิน และโปรแกรมสะสมคะแนน AirBaltic มุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนและตั้งเป้าหมายที่จะเป็นสายการบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในโลก
Lufthansa เป็นสายการบินสัญชาติเยอรมันและเป็นหนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ก่อตั้งขึ้นในปี 2496 และให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่งทั่วโลก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นสมาชิกของ Star Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินมีฝูงบินกว่า 300 ลำ รวมถึงเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้ง ลุฟท์ฮันซ่านำเสนอบริการที่หลากหลายแก่ผู้โดยสาร รวมถึงความบันเทิงบนเครื่องบิน Wi-Fi และโปรแกรมสะสมไมล์ที่เรียกว่า Miles & More สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูงและได้รับรางวัลมากมายจากความพึงพอใจของลูกค้าและมาตรฐานความปลอดภัย
Wizz Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำในฮังการีที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 สายการบินเติบโตอย่างรวดเร็วและปัจจุบันมีฝูงบินมากกว่า 100 ลำ ให้บริการมากกว่า 150 จุดหมายปลายทางใน 44 ประเทศ Wizz Air เป็นที่รู้จักในด้านวิธีการเดินทางทางอากาศที่ไม่หรูหรา เสนอราคาค่าโดยสารต่ำและคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับบริการเพิ่มเติม เช่น สัมภาระใต้ท้องเครื่องและอาหารบนเครื่องบิน สายการบินให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและการควบคุมต้นทุน ทำให้สามารถเสนอค่าโดยสารที่ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมได้
ลับบลิน ถึง เฟลนส์บูร์ก การปล่อย CO2 โดย เที่ยวบิน
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?