ศูนย์ช่วยเหลือ
- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ไปยัง บาร์เซโลนา รถไฟ
ค้นหาตั๋วราคาถูกที่สุดสำหรับทริปของคุณ
จองตั๋วของคุณวันนี้และรับข้อเสนอที่ดีที่สุด!
บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา โดย รถไฟ
การเดินทางจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา โดย รถไฟ คือ 430.76 กม. และใช้เวลา 5 ชม.และ9 นาที มีการเชื่อมต่อ 1 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 16:26 และครั้งสุดท้ายที่ 16:26 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา โดย รถไฟ ในราคาเพียง ฿1,687.62 หรือมากถึง ฿3,403.87 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿1,687.62
ราคาต่ำสุด | ฿1,687.62 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 5 ชม.และ9 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | Alvia 1 |
ราคาต่ำสุด | Alvia ฿1,687.62 |
ราคาสูงสุด | Alvia ฿3,403.87 |
ออกเดินทางครั้งแรก | Alvia 16:26 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | Alvia 16:26 |
ระยะทาง | Alvia 430.76 กม. |
ขาออก | Alvia บีโตเรีย-กัสเตย์ซ |
ขาเข้า | Alvia บาร์เซโลนา |
ผู้ให้บริการ | Alvia Alvia |
ตั๋ว รถไฟ จาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ เป็น บาร์เซโลนา
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
ราคาเมื่อใกล้ถึงวันออกเดินทาง
บริษัทรถไฟอาจคิดราคาตั๋วที่สูงขึ้นเมื่อใกล้ถึงวันออกเดินทาง ราคาในวันถัดไปอาจมีตั้งแต่ประมาณ ฿1,069.49 ถึง ฿2,885.81 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ คำแนะนำของเราคือจองให้เร็วที่สุดเพื่อประหยัดได้ถึง 63% ในการเดินทางของคุณ!
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา
ตั๋วรถไฟ บีโตเรีย-กัสเตย์ซ - บาร์เซโลนา ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿1,463.21 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,129.40 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿3,589.13
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน บาร์เซโลนา โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป บาร์เซโลนา โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
บีโตเรีย-กัสเตย์ซ ถึง บาร์เซโลนา การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?