ศูนย์ช่วยเหลือ
- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
จะนะ ไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ รถไฟ
จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์ โดย รถไฟ
การเดินทางจาก จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์ โดย รถไฟ คือ 556.09 กม. และใช้เวลา 11 ชม.และ33 นาที มีการเชื่อมต่อ 2 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 07:31 และครั้งสุดท้ายที่ 15:50 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์ โดย รถไฟ ในราคาเพียง หรือมากถึง ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ
ระยะเวลาการเดินทาง | 11 ชม.และ33 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย 2 |
ออกเดินทางครั้งแรก | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย 07:31 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย 15:50 |
ระยะทาง | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย 556.09 กม. |
ขาออก | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย จะนะ |
ขาเข้า | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย ประจวบคีรีขันธ์ |
ผู้ให้บริการ | Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย Thai Railways, การรถไฟแห่งประเทศไทย |
เปรียบเทียบราคารถไฟจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์
virail ทำให้ทุกการเดินทางกลายเป็นเรื่องง่าย เพียงระบุวันที่คุณจะออกเดินทางจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์ แล้วค้นหาตัวเลือกที่ตอบโจทย์แผนการเดินทางด้วยการกรองและเรียงผลลัพธ์ตามราคาและการออกเดินทาง นอกจากนี้ virail ยังนำคุณไปยังเว็บไซต์ของผู้ให้บริการโดยอัตโนมัติเพื่อทำการจอง
ตั๋วรถไฟที่ถูกที่สุดจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์ ราคาเท่าไหร่
การจองล่วงหน้าอาจช่วยให้คุณได้ตั๋วรถไฟราคาถูกจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเริ่มต้นที่ ทั้งนี้ ตั๋วรถไฟของเส้นทางนี้มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่
มีบริษัทใดบ้างที่ให้บริการเส้นทางจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์
นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปกับ ผู้ให้บริการเส้นทางรถไฟระหว่าง จะนะ และ ประจวบคีรีขันธ์ และพาร์ทเนอร์อีกมากมายของ virail
การเดินทางโดยรถไฟไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ ใช้เวลาเท่าไหร่
รถไฟระหว่าง จะนะ และ ประจวบคีรีขันธ์ ใช้เวลาวิ่ง 11 ชม.และ33 นาที รถไฟเที่ยวแรกออกเวลา 07:31 ส่วนเที่ยวสุดท้ายออกเวลา 15:50 เส้นทางที่เร็วที่สุดจะพาคุณไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ ใน 11 ชม.และ2 นาที ในขณะที่เวลาเดินทางเฉลี่ยอยู่ที่ 11 ชม.และ33 นาที รถไฟเที่ยวแรกที่มุ่งหน้าไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ จะออกเวลา 07:31 ในขณะที่เที่ยวสุดท้ายออกจาก จะนะ เวลา 15:50
สามารถนั่งรถไฟไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ ได้จากสถานีใดบ้าง และต้องลงที่สถานีใด
รถไฟไป ประจวบคีรีขันธ์ จะเดินทางออกจาก Chana และจอดที่ Prachuap Khiri Khan Intersection
เส้นทางรถไฟจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์ มีให้บริการกี่สายต่อวัน
การเดินทางโดยรถไฟไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ จาก จะนะ มีเส้นทางที่ให้บริการทุกวัน 2 เส้นทาง ทั้งนี้ โปรดทราบว่า 2 เส้นทางในที่นี้เป็นเส้นทางสายตรง ส่วนอีก 0 เส้นทางต้องมีการเปลี่ยนขบวนอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้เลือกข้อเสนอสำหรับเส้นทางสายตรงสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนขบวน การเดินทางโดยรถไฟจาก จะนะ ไป ประจวบคีรีขันธ์ มีเส้นทางให้บริการเพียงหนึ่งเส้นทางต่อวัน ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างสูงเมื่อเลือกตั๋วรถไฟ
มีเส้นทางรถไฟ 2 เส้นทางต่อวันที่เดินทางไปยัง ประจวบคีรีขันธ์ จาก จะนะ ทั้งนี้ เส้นทางเหล่านี้ประกอบไปด้วยเส้นทางตรง 2 สาย และไม่มีเส้นทางที่ต้องเปลี่ยนขบวนอย่างน้อยหนึ่งครั้ง คุณจึงไม่ต้องเปลี่ยนขบวนแต่อย่างใด
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์ การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก จะนะ เป็น ประจวบคีรีขันธ์
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์
ตั๋วรถไฟ จะนะ - ประจวบคีรีขันธ์ ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿167.86 หากคุณโชคดี หรือ ฿228.64 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿436.86
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
รถไฟไทย เป็นระบบรถไฟแห่งชาติของประเทศไทย ดำเนินการโดย การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2433 และได้กลายเป็นโหมดการขนส่งที่สำคัญสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ระบบรถไฟครอบคลุมระยะทางกว่า 4,000 กิโลเมตร เชื่อมต่อเมืองใหญ่และเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ รถไฟไทยให้บริการหลากหลาย ทั้งรถไฟด่วน รถไฟนอน และรถไฟท้องถิ่น รถไฟขึ้นชื่อในด้านราคาที่สามารถจ่ายได้ ความสะดวกสบาย และเส้นทางที่สวยงาม ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่สำรวจประเทศไทย
จะนะ ถึง ประจวบคีรีขันธ์ การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?