ศูนย์ช่วยเหลือ
- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
กาน ไปยัง เนือร์นแบร์ก รถไฟ
ค้นหาตั๋วราคาถูกที่สุดสำหรับทริปของคุณ
จองตั๋วของคุณวันนี้และรับข้อเสนอที่ดีที่สุด!
กาน ถึง เนือร์นแบร์ก โดย รถไฟ
การเดินทางจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก โดย รถไฟ คือ 726.91 กม. และใช้เวลา 20 ชม.และ41 นาที มีการเชื่อมต่อ 4 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 07:31 และครั้งสุดท้ายที่ 20:03 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก โดย รถไฟ ในราคาเพียง หรือมากถึง ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ
ระยะเวลาการเดินทาง | 20 ชม.และ41 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity 4 |
ออกเดินทางครั้งแรก | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity 07:31 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity 20:03 |
ระยะทาง | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity 726.91 กม. |
ขาออก | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity กาน |
ขาเข้า | TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity เนือร์นแบร์ก |
ผู้ให้บริการ | TGV inOui, TER TGV inOui, TER, TGV, DB - InterCity Express (ICE), DB - Intercity |
ตั๋ว รถไฟ จาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก กาน เป็น เนือร์นแบร์ก
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก
ตั๋วรถไฟ กาน - เนือร์นแบร์ก ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿1,945.02 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,718.34 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿3,389.01
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน เนือร์นแบร์ก โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป เนือร์นแบร์ก โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
SNCF บริษัทรถไฟแห่งชาติของฝรั่งเศส นำเสนอ TER ซึ่งเป็นบริการรถไฟภูมิภาคที่ครอบคลุม รถไฟ TER (Transport Express Régional) เชื่อมต่อเมืองและหมู่บ้านต่างๆ ในภูมิภาคต่างๆ ของฝรั่งเศส ให้บริการขนส่งในท้องถิ่นสำหรับผู้เดินทางและนักท่องเที่ยว ขณะที่พวกเขาสำรวจวัฒนธรรม ภูมิทัศน์ และสถานที่ท่องเที่ยวในภูมิภาคผ่านเครือข่ายเส้นทางภูมิภาคที่กว้างขวาง รถไฟ TER ช้ากว่ารถไฟความเร็วสูง แต่เป็นทางเลือกที่ประหยัดและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะสั้นภายในภูมิภาค
TGV ย่อมาจาก Train à Grande Vitesse ซึ่งแปลว่ารถไฟความเร็วสูง เป็นรถไฟความเร็วสูงประเภทหนึ่งที่ให้บริการในฝรั่งเศสและส่วนอื่น ๆ ของยุโรป TGV เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 และได้กลายเป็นรูปแบบการขนส่งยอดนิยมสำหรับการเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ TGV (Train à Grande Vitesse) ปัจจุบันหมายถึงรถไฟประเภทหนึ่งที่สามารถทำความเร็วได้ถึง 320 กม./ชม. บนเส้นทางความเร็วสูงในฝรั่งเศส ในฝรั่งเศสและยุโรป มี TGV อยู่สองประเภทที่ดำเนินการโดย SNCF Voyageurs ได้แก่ TGV INOUI ซึ่งให้ความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น และ TGV OUIGO ที่มีต้นทุนต่ำ
TGV inOui ซึ่งแทนที่บริการ TGV แบบเดิมด้วยการเสนอการอัปเกรดแบบร่วมสมัย เป็นบริการรถไฟความเร็วสูงที่ดำเนินการโดย French National Railways หรือ SNCF ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสำรวจจุดหมายปลายทางประมาณ 50 แห่งในประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เบลเยียม เยอรมนี และสเปน TGV inOUI ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นให้กับนักเดินทาง ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น ที่นั่งกว้างขวาง Wi-Fi และบริการจัดเลี้ยง เชื่อมต่อเมืองใหญ่ ๆ ในฝรั่งเศสและให้รูปแบบการเดินทางที่รวดเร็ว สะดวก และสะดวกสบาย
Express InterCity เป็นบริการรถไฟประเภทหนึ่งที่ดำเนินการในหลายประเทศทั่วโลก ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการขนส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพระหว่างเมืองใหญ่ โดยมีจุดแวะพักระหว่างทางจำกัด โดยทั่วไปแล้ว รถไฟ Express InterCity จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งที่สะดวกสบาย เครื่องปรับอากาศ และบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง นอกจากนี้ยังอาจมีตัวเลือกที่นั่งชั้นหนึ่งหรือชั้นธุรกิจสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นพิเศษ รถไฟด่วนระหว่างเมืองมักเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างเมืองอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
ประเภทตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ กาน ถึง เนือร์นแบร์ก
เปรียบเทียบประเภทตั๋วต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ TER, TGV inOui และ DB - InterCity Express (ICE) มีให้เมื่อเดินทางจาก กาน ถึง เนือร์นแบร์ก
Standard
ตั๋วรถไฟ TER มีค่าโดยสาร "Tarif Normal" คงที่ และใช้ได้สำหรับการเดินทางครั้งเดียวจนถึงเที่ยงคืนของวันหลังจากการตรวจสอบในเครื่องประทับตราบนชานชาลา บางภูมิภาคอาจเสนอส่วนลดนอกช่วงปกติSecond Class (The essentials)
สำหรับการเดินทางที่ใช้งานได้จริงและราคาไม่แพง TGV INOUI มีสองค่าโดยสารสำหรับตั๋วชั้นสอง: The Prems Second ตัวเลือกที่เหมาะสม และ The Second ซึ่งเป็นชั้นสองแบบคลาสสิก ทั้งสองรายการสามารถแลกเปลี่ยนและคืนเงินได้ภายใต้เงื่อนไขบางประการ ตั๋วโดยสารของเปรมเหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาราคาต่ำสุด เริ่มต้นที่เพียง 15 ยูโร และจองล่วงหน้าได้สูงสุด 4 เดือนFirst Class (The comfort)
บัตรโดยสารชั้นหนึ่งจะยกระดับการเดินทางของคุณไปอีกระดับ โดยมอบความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นและสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงตัวเลือกในการเลือกที่นั่งในบริเวณที่เงียบสงบ นอกจากนี้ ตั๋วนี้ยังมอบความยืดหยุ่นสำหรับการจองของคุณและมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับคุณสมบัติชั้นสองBusiness Première (The flexibility)
Business Première มอบสิทธิประโยชน์ระดับพรีเมียม เช่น การแลกเปลี่ยนหรือการคืนเงินโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น Wi-Fi ขั้นสูง และสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรอง Grand Voyageur ทั้งหมดนี้รับประกันความยืดหยุ่นในการจองSecond Class
ชั้นสองของ Deutshce Bahn รับประกันการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยการจัดที่นั่งมาตรฐานพร้อม Wi-Fi ฟรี ปลั๊กไฟ และ ผู้โดยสารชั้นสองสามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากรถบาร์/บิสโทร หรือรถร้านอาหารได้First Class
การเดินทางในชั้นหนึ่งกับ Deutsche Bahn มอบประสบการณ์ที่หรูหราพร้อมที่นั่งที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่นั่งกว้างขวางพร้อมบริการบนที่นั่งส่วนตัว และสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองพิเศษที่สถานีหลักๆ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งสามารถให้จัดส่งอาหารที่สั่งไปยังที่นั่งของตนได้ แต่หากคุณไม่ต้องการรอ คุณสามารถรับประทานอาหารในรถของร้านอาหารหรือซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากรถของบาร์/บิสโทรได้คำอธิบายสิ่งอำนวยความสะดวก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการบนเครื่องกับผู้ให้บริการแต่ละรายในเส้นทางนี้
กาน ถึง เนือร์นแบร์ก การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?